ค่ายมิตรมารีย์ 2024

001

วันที่ 10-12 ตุลาคม 2024   ฝ่ายอภิบาลงานกระแสเรียกของคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์ ได้จัดค่ายมิตรมารีย์ 2024  ที่บ้านบ้านสเตลลา มารีส ชะอำ  จ.เพชรบุรี   ในหัวข้อ “ฝันที่ทำให้ฝันต่อ”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กสามารถค้นหาความฝันของพระเจ้าในชีวิต  และเทียบเคียงรู้จักกับความฝันของคุณพ่อบอสโก  ซึ่งต่อเนื่องมาถึงความฝันของสมเด็จพระสันตะปาปาที่มีต่อบรรดาเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตและความหวังของสังคม
ในค่ายนี้มีเด็ก ๆ และเยาวชนหญิงตั้งแต่ระดับชั้นประถมปีที่ 5 – มัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 73 คน  จากโรงเรียนในเครือ ธมอ  และจากวัดต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร และ จ.ราชบุรี  ที่เดินทางค้นหาความฝันของพระเจ้าในชีวิต ตามคำเชิญชวนของบรรดาซิสเตอร์  โดยมีซิสเตอร์ทองอยู่ กิจสกุล อธิการิณีเจ้าคณะแขวง พร้อมด้วยซิสเตอร์และพี่เลี้ยงให้การต้อนรับ  และจัดเตรียมกิจกรรมการอบรม  เกม  และการภาวนาตลอดระยะเวลา 3 วัน ใรบรรยากาศที่สนุกสนานร่าเริงแบบซาเลเซียน   พร้อมด้วยคุณพ่อณัฐวุฒิ กิจสวัสดิ์ (ซดบ)  เป็นผู้เทศน์ให้ข้อคิดแก่เด็ก ๆ ในพิธีบูชาขอบพระคุณประจำวัน
ในคืนวันที่ 12 ตุลาคม 2024  มีรายการแสดงของเด็กแต่ละกลุ่ม ที่ได้จัดเตรียมการซ้อมในกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันในค่าย  แต่ละกลุ่มได้บอกเล่าเรื่องราว และสะท้อนถึงข้อคิดเกี่ยวกับความฝันในชีวิตของพวกเขาได้อย่างน่ารัก  จบงานด้วยการรับฟังข้อคิดและคำอวยพรจากผู้ใหญ่ พร้อมกับเชิญชวนให้เด็ก ๆ มาร่วมค่ายและพบกันใหม่ในปีหน้า   …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *