“สายแนนหัวใจ สายใยผูกพัน”

0T0A001

วันที่ 12-15 กันยายน 2024  หมู่คณะพระมารดาแจกจ่ายพระหรรษทาน  จ.อุดรธานี  ทำฉลองวันกตัญญูในหัวข้อ “สายแนนหัวใจ สายใยผูกพัน”  ซึ่งเป็นบรรยากาศแบบครอบครัวที่อบอุ่น ในครั้งนี้ สมาชิกโรงเรียนเซนต์เมรี่ ร่วมแสดงคำขอบคุณแด่ซิสเตอร์ทองอยู่ กิจสกุล อธิการิณีเจ้าคณะแขวง ซิสเตอร์สายสวาท ระดมกิจ   อธิการิณีของหมู่คณะและคณะซิสเตอร์ทุกท่าน ด้วยใจรักและรู้คุณ

ในตอนเย็นวันที่ 12 กันยายน 2024  มีการฉลองกตัญญูในระดับหมู่คณะ การแสดงของนักเรียนประจำ เยาวชนกลุ่มเลารา  และเสียงเพลงอันไพเราะของกลุ่มพนักงานที่แสดงคำขอบคุณอย่างสุดซึ้ง

เช้าวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2024  มีพิธีบูชาขอบพระคุณโอกาสฉลองกตัญญู โดยมีคุณพ่อฟรังซิสโก วีระศักดิ์ สุภาเพิ่ม ประธานพิธี  พวกเราขอขอบคุณซิสเตอร์ทองอยู่ กิจสกุล ในความดูแลเอาใจใส่เยี่ยงมารดาเสมอมา และสำหรับความรักความอบอุ่นที่ท่านมอบให้  จากนั้นมีการแสดงวันกตัญญูกตัญญูระดับโรงเรียน  การร้องเพลง และมีตัวแทนนักเรียน คณะครู กล่าวคำขอบคุณแด่คณะซิสเตอร์ทุกท่าน

เช้าวันที่ 14 กันยายน 2024 หมู่คณะได้ทำขอบคุณซิสเตอร์ทองอยู่ กิจสกุล ที่ได้มาอยู่ท่ามกลางพวกเรา ซึ่งเป็นดั่งพระพรของพระที่นำความชื่นชมยินดีให้กับเราแต่ละคน   …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *