ธิดานุเคราะห์ฉลองกตัญญู

01

วันที่ 6-7 กันยายน 2024  หมู่คณะแม่พระองค์อุปถัมภ์ หาดใหญ่ จัดงานวันกตัญญูระดับบ้าน โดยในภาคเช้าวันศุกร์ มีการกล่าวอวยพรและขอบคุณ   ซิสเตอร์เนาวรัตน์ ธีระพัชรรังษี อธิการิณี และคณะซิสเตอร์ จากผู้แทนกลุ่มต่าง ๆ ในโรงเรียนธิดานุเคราะห์ มีการแสดงบนเวทีของตัวแทนนักเรียนระดับชั้นต่าง ๆ นักเรียนร่วมใจกันเขียนจดหมายขอบคุณผู้มีพระคุณในโรงเรียน ได้แก่ คณะซิสเตอร์ คณะครู พนักงาน แม่บ้าน ฯลฯ  เป็นกิจกรรมที่มอบความสุขความยินดีแก่ทุกคน  ในช่วงเย็น บรรดาซิสเตอร์รับประทานอาหารพร้อมคณะครู และมีการแสดงของคุณครูกลุ่มสาระต่าง ๆ ในบรรยากาศที่สนุกสนาน ครื้นเครงแบบครอบครัว
วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2024 สมาชิก ตัวแทนครู นักเรียนประจำ กลุ่มพนักงาน จำนวนประมาณ 100 คน ร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณ สำหรับการเป็นของขวัญซึ่งกันและกัน โดยมีบาดหลวงสุเทพ จูสวย รองเจ้าอาวาสวัดแม่พระประจักษ์เมืองลูร์ด เป็นประธานในพิธี
ในวันเดียวกัน ซิสเตอร์เนาวรัตน์ จัดประชุมผู้ปกครองนักเรียนประจำ เพื่อเป็นการพบปะ สร้างสัมพันธ์ที่ดี และเพื่อความร่วมมือในการอบรมนักเรียนในแนวทางเดียวกัน  มีผู้ปกครองมาร่วมประชุมประมาณ 60 -70 คน   การฉลองปิดลงด้วยบรรยากาศภายในบ้านด้วยการรับประทานอาหารเย็นของคณะซิสเตอร์ นักเรียนประจำและผู้ปกครอง  พร้อมกับพนักงานของโรงเรียน จัดวันครอบครัวร่วมกัน มีการแสดงบนเวทีของนักเรียนประจำ พนักงาน และของบรรดาซิสเตอร์ ทั้งละคร ร้องเพลง เต้นรำ สร้างสีสันในงานที่มีความอบอุ่นแบบครอบครัว     …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *