Mini Concert FMA ORATORY- CONCERT ONLINE

IMG_2423 (Large)

เมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม 2021  ฝ่ายสื่อสารมวลชนคณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์แห่งประเทศไทย ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์เป็นครั้งแรก (Mini Concert FMA ORATORY – CONCERT ONLINE) ในหัวข้อ “โฟล์คข้างบ้าน ในรั้วบ้านเรา” ณ บ้านธารพระพร สามพราน นครปฐม  ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ Zoom Application และ เฟสบุ๊ค เพจ ของศูนย์เยาวชน ธมอ ออนไลน์ (facebook.com/fmaoratory) เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การเตรียมเฉลิมฉลอง 150ปี ของการก่อตั้งคณะ ธมอ ผ่านทางบทเพลงต่าง ๆ เฉพาะอย่างยิ่งเพลงประจำการเฉลิมฉลอง ในช่วงระยะของการเข้าสู่ปีที่ 3 ธีมที่ว่า “กล้าหาญไว้ ให้เราก้าวไปข้างหน้า ด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่และกว้างขวาง” (จดหมาย มาเดอร์มัสซาแรลโล 47, 12)   นอกจากนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศของความเป็นครอบครัว…ระหว่างสมาชิกในศูนย์เยาวชน ธมอ ออนไลน์ ซึ่งประกอบด้วยคณะซิสเตอร์ ธมอ ครู บุคลากร เด็กและเยาวชนโรงเรียนในเครือ ธมอ รวมทั้งผู้เป็นแฟนเพจทุกคน อนึ่ง ยังเป็นโอกาสของการแบ่งปันพรสวรรค์ด้านดนตรีของบรรดาเยาวชน ที่ได้ฝึกฝนและใช้ช่วงเวลาอย่างมีคุณค่า

โอกาสนี้ ซิสเตอร์นิภา ระงับพิษ อธิการิณีเจ้าคณะแขวง เป็นประธานในพิธีเปิด มีคณะซิสเตอร์ ธมอ จากหมู่คณะต่าง ๆ เด็ก ๆ เยาวชนโรงเรียนในเครือ ธมอ และผู้ติดตามเพจของศูนย์เยาวชน ธมอ ออนไลน์ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ในบรรยากาศซาเลเซียนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขความยินดี …ช่วงสุดท้ายของพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ซิสเตอร์นิภา ได้กล่าวอวยพรและส่งความสุขคริสต์มาสและปีใหม่ 2022 แก่ทุกคน  ท่านวอนขอพระมารดามารีย์ “ผู้ทรงประทับอยู่ในบ้านหลังนี้….” ทรงนำทาง อยู่เคียงข้าง อวยพรและพิทักษ์ ปกป้อง คุ้มครองทุกคนตลอดไป

กิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นก้าวแรกที่มีความหมายและมีคุณค่ายิ่ง…และจะก้าวไปพร้อม ๆ กัน… “ร่วมสร้างสรรค์ ทำสิ่งดี เตรียมฉลอง 150ปี ธมอ”  ฝ่ายสื่อสารมวลชนและเพจ ศูนย์เยาวชน ธมอ ออนไลน์ ขอขอบคุณคณะผู้ใหญ่ทุกท่าน ขอบคุณเยาวชนนักร้อง นักดนตรี ที่ได้ร่วมสร้างสีสัน พร้อมกับทีมงานศูนย์เยาวชน ธมอ ออนไลน์ และผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกระดับ  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *