Sprit of Thida… Run for life…

DSCF0923 (Large)

เช้าตรู่ของวันที่ 25 สิงหาคม 2562 โรงเรียนธิดานุเคราะห์ หาดใหญ่ ร่วมกับชมรมศิษย์เก่า จัดงาน Sprit of Thida… Run for life …วิ่งเพื่อให้ชีวิต… กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 05.00 น. โดยลำดับแรกเป็นการเปิดตัวพิธีกร ต่อด้วยการนำวอร์ม จาก Fitness First จากนั้น นักวิ่งเริ่มไปยังจุด start เพื่อทำพิธีเปิดในเวลา 05.30 น. โดยทุกคนร่วมกันร้องเพลงมาร์ชธิดาฯ และเริ่มพิธีการ โดยเชิญคุณรัตนา วงศ์วิวัฒน์ไชย ประธานชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนธิดานุเคราะห์ กล่าวรายงานต่อประธาน ซิสเตอร์นิภา ระงับพิษ อธิการิณีเจ้าคณะแขวง คณะธิดาแม่พระองค์อุปถัมภ์แห่งประเทศไทย และถ่ายภาพร่วมกับผู้สนับสนุนทุกท่าน เมื่อถึงเวลา 06.00 น. ทำการปล่อยตัวนักวิ่ง
สำหรับผู้เข้าเส้นชัย 10 อันดับแรก ชายและหญิง จะได้รับเหรียญและโล่ห์รางวัล จากซิสเตอร์นิภา และนักวิ่งทุกคนที่เข้าเส้นชัย จะได้รับเหรียญรางวัล
กิจกรรม Sprit of Thida… Run for life …วิ่งเพื่อให้ชีวิต… เป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้สนับสนุน ผู้ปกครอง ศิษย์เก่าและชุมชน ซึ่งทุกคนที่ร่วมกิจกรรมต่างได้รับพระพรของพระ แม้ว่าจะมีสายฝนโปรยปรายบ้างเล็กน้อย สร้างความชุ่มฉ่ำเปรียบเหมือนพระพรของพระที่โปรยมาถึงทุกคน
ขอบพระคุณคณะซิสเตอร์ ชมรมศิษย์เก่า และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมในวันนี้สำเร็จลุล่วงอย่างดี …. God Bless You. …more photos…. /https://www.facebook.com/Thidanukhro.School/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *