คริสตชนที่หัวหมากร่วมฉลองคริสต์มาส

01354372

วันที่ 25 ธันวาคม 2021  คุณพ่อมณฑล  โรจนสุทัศน์กุล (ซดบ) เป็นประธานในวันสมโภชพระคริสตสมภพวัดน้อยแม่พระฯ รามคำแหง 22 หัวหมาก  สัตบุรุษได้มาร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณพร้อมกับหมู่คณะซิสเตอร์ด้วยความชื่นชมยินดีในวันฉลองแห่งการบังเกิดขององค์พระคริสตเจ้า   หลังพิธีได้มีการขับร้อง We wish you a Merry Christmas ส่งความสุขให้กับพี่น้องทุกคน  จากนั้นเราไปสวดภาวนาต่อหน้าพระองค์และรับจดหมายจากองค์พระกุมารเยซูเป็นข้อคิดที่ระลึก  ในวันนี้คุณพ่อมณฑล ได้นำถุงผ้ามาแจกเป็นที่ระลึกแก่ทุกคน ส่วนหมู่คณะซิสเตอร์ได้แจกขนมคริสต์มาสให้กับพี่น้องทุกคนที่มาร่วมฉลองในวันนี้

หลังพิธี พระสมณทูตพอล ชาง อิน นัม ได้มาถึงและมาเยี่ยม  ท่านได้นำกระเช้าส่งความสุขวันคริสต์มาสให้กับหมู่คณะซิสเตอร์  สัตบุรุษโชคดีมากได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับท่านด้วย  และท่านได้ถวายพิธีบูชาขอบพระคุณวันสมโภชคริสตสมภพที่วัดเกาหลีเพื่อพบปะกลุ่มคริสตชนชาวเกาหลีด้วย

ในตอนเย็นกลุ่มนักเรียนหอพักได้มีโอกาสส่งความสุขวันคริสต์มาสให้กับซิสเตอร์มาลัย วิสิทธิ์ศิลป์ อธิการิณีหมู่คณะ  จากนั้นแต่ละคนให้นำตะเกียงไฟมอบให้พระกุมารเยซูและรับข้อคิดจากพระกุมารเยซู   แต่ละคนได้อ่านข้อคิดที่ได้รับเป็นพระวาจาเป็นช่วงเวลาเล็กน้อยและทำให้ชิดสนิทกับพระผ่านทางพระวาจา จากนั้นซิสเตอร์ได้แจกขนมวันคริสต์มาสให้แก่ทุกคนในบรรยากาศแห่งความสุขยินดี  …more photos…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *