“LOVE IN THE RAIN ”… กตัญญู 2018 เซนต์เมรี่…

IMG_3917 (Large)

ระหว่างวันที่ 6- 8 กันยายน 2018 โรงเรียนเซนต์เมรี่ อุดรธานี ร่วมใจเป็นหนึ่งมอบคำขอบคุณ แด่ซิสเตอร์ยุพดี จารุวิภาค อธิการิณี และคณะซิสเตอร์ โอกาสวันกตัญญูของโรงเรียน โดยเริ่มต้นการแสดงออกถึงการขอบคุณจากแผนกอนุบาลโรงเรียนเวนต์เมรี่ ในหัวข้อ “ดอกไม้ในใจเธอ” เมื่อเช้าวันที่ 6 กันยายน ซึ่งเริ่มด้วยวจนพิธีกรรมขอพรจากพระเจ้า สุนทรพจน์ของน้อง ๆ อนุบาล ต่อด้วยโอวาทของอธิการิณี หลังจากนั้นเป็นการแสดงของแต่ละระดับชั้นของอนุบาล เด็ก ๆ ได้แสดงอย่างเต็มที่ ด้วยความยิ้มแย้ม สดใส ร่าเริง นำพาให้คณะซิสเตอร์คณะครู ผู้ปกครองต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มีความสุขกับความก้าวหน้าของเด็ก ๆ ที่กล้าแสดงออกแม้จะมีเสียงร้องไห้บ้างถือว่าเป็นสีสันของกิจกรรม ในช่วงบ่ายครูผู้ประสานงานและเยาวชนอาสาสมัคร กลุ่มssyv ได้ส่งความสุขให้ซิสเตอร์อธิการและซิสเตอร์ผู้รับผิดชอบกลุ่ม สำหรับโอกาสและการอบรมดูแลต่าง ๆ พร้อมทั้งส่งเสริมจิตอาสา ในช่วงเย็นวันเดียวกันซิสเตอร์ผู้รับผิดชอบนักเรียนประจำและเยาวชนกลุ่มเลารา ได้จัดกิจกรรมให้กับเด็ก ๆ เพื่อแสดงออกถึงความกตัญญูที่พวกเขาได้รับ จากคณะซิสเตอร์ คณะครู ที่ติดตามดูแลเอาใจใส่ด้วยความรัก ความห่วงใย

ช่วงเช้า วันที่ 7 กันยายน 2018 คณะครู และนักเรียนแผนกประถม – มัธยม ได้ร่วมแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อซิสเตอร์ยุพดี และคณะซิสเตอร์ ในหัวข้อคือ “LOVE IN THE RAIN” อันหมายถึงความรัก ความห่วงใย ความผูกพัน รวมถึงพระพรต่าง ๆ ที่ได้รับ เป็นดังสายฝนที่โปรยลงมาไม่ขาดสาย จึงเป็นโอกาสอันเหมาะสมยิ่งที่จะร่วมกันขอบคุณคณะซิสเตอร์และขอบคุณซึ่งกันและกัน ในช่วงเย็นได้มีกิจกรรมสังสรรค์ระหว่างคณะซิสเตอร์และคณะครู ด้วยคำอวยพร การแสดง การจับฉลาก และร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานอบอวลไปด้วยความรักความห่วงใยแบบครอบครัว

ในช่วงเช้า วันที่ 8 กันยายน 2018 คณะซิสเตอร์ คณะครู นักเรียนประจำ และนักเรียนกลุ่มเลารา ร่วมพิธีบูชาขอบพระคุณ เพื่อขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับพระพรมากมายที่ได้รับ ผ่านทางซิสเตอร์ยุพดี จารุวิภาค อธิการิณี โดยหลังพิธีได้มีการส่งความสุขให้กับซิสเตอร์ที่มีนามชื่อมารีอาเป็นองค์อุปถัมภ์ด้วย พร้อมกันนี้ระหว่างอาหารเที่ยง
หมู่คณะซิสเตอร์ ได้ร่วมกันขอบคุณแด่ซิสเตอร์ยุพดีและขอบคุณซึ่งกันและกันอีกครังหนึ่ง…more photos….

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *